8 อันดับ เก้าอี้ออฟฟิศ ราคาถูก และดี งบน้อยก็นั่งสบายได้
ReadyPlanet.com
dot
dot
dot
dot
bulletเฟอร์นิเจอร์-เหล็ก
bulletเฟอร์นิเจอร์-ไม้
bulletเก้าอี้สำนักงาน
bulletPartition




8 อันดับ เก้าอี้ออฟฟิศ ราคาถูก และดี งบน้อยก็นั่งสบายได้

8 อันดับ เก้าอี้ออฟฟิศ ราคาถูก และดี งบน้อยก็นั่งสบายได้

ชี้เป้า 8  อันดับ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้ออฟฟิศ รุ่นยอดนิยม นั่งสบาย ดีต่อสุขภาพ ถูก งบน้อยก็นั่งสบายได้!

เก้าอี้ออฟฟิศ

การทำงานในแต่ละวัน เป็นหนึ่งในกิจกรรมในการดำเนินชีวิตในแต่ละคน ซึ่งสามารถบอกได้เลยว่า แต่ละคนเริ่มใช้เวลานั่งเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศ อยู่กับหน้าจอคอมติดต่อกันมากกว่า 5-8 ชั่วโมง ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของพนักงานในระยะยาว องค์กรต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องจัดหาเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ให้พนักงานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ในบทความนี้ บริษัท ธนรักษ์ โกลด์เด้น เซฟ จำกัด เราจะมาแนะนำข้อดีของเก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศ พร้อมชี้เป้า 8  เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศรุ่นยอดนิยม นั่งสบาย ดีต่อสุขภาพ ถูก และดีมีอยู่จริง!

3 ข้อดี ที่ต้องมีเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้ออฟฟิศ 

1.เสริมท่านั่งให้เหมาะสม ลดอาการปวดหลัง และต้นคอได้ดี

การที่เรานั่งทำงานเป็นเวลาติดต่อกันหลายชั่วโมง จะส่งผลให้เราเกิดอาการปวดหลัง หรือปวดต้นอขึ้นมาได้ ทั้งยังส่งผลต่อบุคลิกภาพในการนั่งด้วย เช่น การเอาหน้ายื่นเข้าไปใกล้หน้าจอจนเกินไป จนทำให้ท่านั่งออกมาไม่เหมาะสมจนทำให้เกิดอาการออฟฟิศซินโดรมตามมา เก้าอี้สำนักงานเก้าอี้ออฟฟิศเป็นเก้าอี้ทำงานที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานเป็นเวลานาน โดยที่ลดอาการปวดหลัง และต้นคอได้ดี ทำให้เหมาะสมมาก ๆ สำหรับการใช้ในการทำงาน

2.เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

การทำงานติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน อาจทำให้เกิดผลเสียต่อการทำงานของเราได้จากความเหนื่อยล้าสะสมจากการทำงาน การที่เราได้นั่งพักผ่อนบน เก้าอี้ทำงานจะช่วยให้เราได้ฟื้นฟูแรงในการทำงาน สร้างความรู้สึกสบายตัว ทำให้เรามีสมาธิจดจ่อกับงานได้อย่างเต็มที่ จนสามารถผลิตชิ้นงานดี ๆ ออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3.ช่วยลดความเสี่ยงด้านสุขภาพ

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศมักได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระ และเป็นเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพสำหรับการทำงานโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนั่งทำงานได้อย่างสบาย ไม่เกิดปัญหาด้านแรงกดทับจากการนั่งเก้าอี้ พร้อมทั้งปรับท่านั่งให้เหมาะสม ดีต่อสุขภาพในระยะยาว

8 อันดับ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศ ราคาถูก และดี งบน้อยก็นั่งได้สบาย 

เก้าอี้ออฟฟิศ

1.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Okamura รหัส TA45ZV (CV)

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศจากแบรนด์ Okamura ที่มีให้เลือกซื้อถึง 5 สี สีสันสดใส พร้อมกับเบาะนั่งที่นิ่มสบาย นั่งทำงานแล้วไม่มีปวดหลัง มาพร้อมที่วางแขนระดับที่พอดีตัว ปรับเปลี่ยนการทำงานให้นั่งสบายยิ่งกว่าเดิม

ขนาด : 590(W) x 535(D) x 833-965(890-970)(H) x 400-492(405-497)(SH) mm.

เก้าอี้ออฟฟิศ

2.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Kingdom รหัส EC-180G

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศจากแบรนด์ Kingdom ที่ได้รับการออกแบบมาให้คนตัวเล็ก ๆ สามารถนั่งทำงานได้สบาย พอดีตัวแบบสุด ๆ พิงหลังแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เมื่อย มาพร้อมที่พักแขน 2 ด้านที่สามารถวางแขนพักผ่อนระหว่างวันได้อย่างพอดี คุ้มค่ามาก ๆ 

ขนาด : 550(W) x 515(D) x 790(H) x 400(SH) mm.

เก้าอี้ออฟฟิศ

3.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Okamura รหัส CH65EX

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศคุณภาพดี ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยรองรับสรีระได้อย่างพอดีตัว สามารถปรับระดับความสูงของเบาะได้ตามความต้องการ มาพร้อมกับที่พักแขนที่ได้รับการออกแบบให้เป็นแบบตะขอ สามารถปรับเปลี่ยนท่าวางได้อย่างเหมาะสม วางแขนสบาย ไม่มีเมื่อย

ขนาด : 590(W) x 535(D) x 833-965(890-970)(H) x 400-492(405-497)(SH) mm.

เก้าอี้ออฟฟิศ

4.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Kingdom รหัส EC-180

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศสไตล์คลาสสิก นั่งสบาย เหมาะสำหรับคนตัวเล็ก ๆ หรือจัดวางในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด เช่น ห้องประชุม สามารถวางติดกันได้หลาย ๆ ตัวโดยที่คนนั่งไม่รู้สึกแออัดมาก เหมาะมาก ๆ สำหรับการนำไปใช้ในห้องประชุมที่มีการปรับเปลี่ยนจำนวนผู้เจ้าร่วมเป็นประจำ

ขนาด : 550(W) x 520(D) x 800(H) x 430(SH) mm.

เก้าอี้สำนักงาน

5.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Kingdom รหัส CH-1200A

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศเบาะนั่งตัวใหญ่ที่สามารถพิงเอนพักผ่อนได้อย่างสบาย ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังจากการนั่งทำงานระหว่างวันได้เป็นอย่างดี มาพร้อมที่พักแขนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับสรีระ นั่งสบายไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง

ขนาด : 600(W) x 610(D) x 1000(H) x 450(SH) mm.

เก้าอี้สำนักงาน

6.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Kingdom รหัส CH-60B, 60BG

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศที่มีความเบา แต่นั่งสบายมาก ๆ สามารถเอนพักผ่อนได้อย่างสบายโดยที่ไม่รู้สึกเจ็บ และพักผ่อนในการทำงานระหว่างวันได้เป็นอย่างดี ตัวขาเก้าอี้มีความแข็งแรงสูง สามารถรับน้ำหนักได้มาก เหมาะกับคนที่ตัวใหญ่ ๆ นั่งแล้วจะสบายมาก

ขนาด : CH-60B 590(W) x 610(D) x 930(H) x 480(SH) mm. / CH-61AG 590(W) x 610(D) x 8800(H) x 440(SH) mm.

เก้าอี้สำนักงาน

7.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Kingdom รหัส CG-1100A

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศแบบพิเศษที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย มีจุดเด่นคือการที่ไม่มีที่พักแขนทำให้มีความโล่ง สามารถปรับแต่งเก้าอี้ หรือแต่งเติมอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มบนเก้าอี้ได้แบบตามใจเรา เหมาะกับการจัดวางคู่กับโต๊ะที่มีขนาดจำกัด เพราะไม่มีที่พักแขนทำให้สามารถจัดเก็บได้ง่าย

ขนาด : 510(W) x 610(D) x 1000(H) x 450(SH) mm.

เก้าอี้สำนักงาน

8.เก้าอี้ออฟฟิศ

แบรนด์ Kingdom รหัส CH-006B

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศที่มีการออกแบบให้มีความแข็งแรง และนั่งสบายเป็นพิเศษ พนักพิงแขนออกแบบโดยใช้สเตนเลสที่ทำให้มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น พักแขนได้อย่างสบาย พร้อมเบาะที่มีความนิ่มเป็นพิเศษ เหมาะกับสรีระ ทำให้นั่งแล้วไม่ปวดหลัง

ขนาด : 575(W) x 665(D) x 870(H) x 450(SH) mm.

หากเราต้องนั่งทำงานต่อเนื่องยาวนานหลายวันติดต่อกัน การลงทุนกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างโต๊ะสำนักงาน โต๊ะทำงาน, โต๊ะคอมพิวเตอร์, เก้าอี้สำนักงาน, เก้าอี้ทำงาน, เก้าอี้ออฟฟิศ เป็นสิ่งที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน มีฟังก์ชันที่นั่งสบาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ในการทำงาน พร้อมทั้งรักษาสุขภาพร่างกายในระหว่างวันได้เป็นอย่างดีในระหว่างนั่งทำงาน เรียกได้ว่า คุ้มค่าแบบสุด ๆ 

สำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ออฟฟิศที่มีคุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน สวยงาม บริษัท ธนรักษ์ โกลด์เด้น เซฟ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการใช้งานในสำนักงาน บริษัท และองค์กรของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะสำนักงาน, โต๊ะทำงาน, โต๊ะคอมพิวเตอร์, เก้าอี้สำนักงาน, เก้าอี้ทำงาน, เก้าอี้ออฟฟิศ, ตู้เหล็กเก็บของ, ตู้ล็อกเกอร์, ตู้เก็บเอกสาร, ชั้นวางเอกสาร หรือตู้เอกสารที่ทำจากไม้ และเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายตู้นิรภัยคุณภาพ อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ตู้เซฟ ราคาถูก แบรนด์ชั้นนำมาตรฐานสากล อาทิ ตู้เซฟ Leeco, ตู้เซฟ Kingdom และตู้นิรภัยChubbsafe

ตู้เซฟสำหรับบ้าน ตู้เซฟสำหรับธุรกิจ ตู้เซฟสำหรับโรงแรม ตู้เซฟสำหรับธนาคาร ฯลฯ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ ในราคาถูกที่สุด

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยคุณภาพ
โทร. 
086-332-244502-749-3552



บทความ

วิธีการติดตั้ง และใช้งานตู้เซฟ ตู้นิรภัยอย่างถูกวิธี
ทริคการเลือกซื้อตู้นิรภัยที่มีคุณภาพ และราคาเหมาะสม
สำรวจ ตู้เซฟ ตู้นิรภัยที่ขายดีที่สุด น่าใช้งาน ระบบล็อคแน่นหนา พร้อมราคาอัพเดต!
รวมไอเดียเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน สร้างบรรยากาศน่าทำงานให้กับบริษัท
How to จัดโต๊ะคอมพิวเตอร์ยังไง ไม่ให้ปวดหลัง?
วิธีเลือกเก้าอี้ทำงานอย่างไร? นั่งแล้วไม่ปวดหลัง
หลักในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ให้เหมาะสมกับพื้นที่ ใช้งานได้คุ้มค่าที่สุด
ทริคในการเลือกซื้อโต๊ะคอมพิวเตอร์ ให้ใช้สอยได้คุ้มค่า ฟังก์ชั่นครบ!
สำรวจ ราคาตู้เซฟ ตู้นิรภัย ยี่ห้อยอดนิยมปี 2023-2024!
พาส่อง ตู้เอกสาร ตู้เก็บเอกสาร ฟังก์ชั่นครบ แข็งแรงทนทาน!
แจกไอเดียจัดโต๊ะคอมพิวเตอร์ ให้สวยงามใช้งานได้สะดวก
ปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานให้ถูกหลัก เสริมงานให้รุ่งเรือง การงานก้าวหน้า
10 ไอเดีย จัดโต๊ะทำงานในบริษัท สํานักงาน สำหรับผู้บริหารยุคใหม่
หลักสำคัญที่ใช้ในการเลือกเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้สำนักงาน
เทคนิคเลือก โต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์ เก้าอี้สำนักงาน ราคาถูก!
รวมไอเดียแต่งออฟฟิศด้วยเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ปี 2023!