สำรวจ ตู้เซฟ ตู้นิรภัยที่ขายดีที่สุด น่าใช้งาน ระบบล็อคแน่นหนา พร้อมราคาอัพเดต!
ReadyPlanet.com
dot
dot
dot
dot
bulletเฟอร์นิเจอร์-เหล็ก
bulletเฟอร์นิเจอร์-ไม้
bulletเก้าอี้สำนักงาน
bulletPartition




สำรวจ ตู้เซฟ ตู้นิรภัยที่ขายดีที่สุด น่าใช้งาน ระบบล็อคแน่นหนา พร้อมราคาอัพเดต!

สำรวจ ตู้เซฟ ตู้นิรภัยที่ขายดีที่สุด น่าใช้งาน ระบบล็อคแน่นหนา พร้อมราคาอัพเดต!

แนะนำ 5 ยี่ห้อตู้นิรภัยยอดนิยม ตู้เซฟ ราคาดี น่าใช้ มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน

ตู้นิรภัย

ทุกวันนี้ หลาย ๆ องค์กร หรือบ้านเรือนหลายที่ เริ่มมองหาตู้นิรภัยคุณภาพสูง สำหรับใช้เก็บสิ่งของสำคัญของเราเอาไว้ เพื่อรักษาความปลอดภัยไม่ให้ถูกขโมย สูญหาย หรือเกิดความเสียหายต่อสิ่งนั้น ๆ ซึ่งในปัจจุบันตู้นิรภัย ตู้เซฟนั้นก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก ที่มีข้อดี และราคาที่แตกต่างกันออกไป ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ 5 ยี่ห้อตู้นิรภัยยอดนิยม ตู้เซฟ ราคาดี น่าใช้ มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน จาก ธนรักษ์ โกลด์เด้น เซฟ พร้อมราคาอัปเดตล่าสุด จะมีแบบไหนให้เลือกบ้าง ไปดูกันเลย!

5 แบรนด์ตู้นิรภัยที่ได้รับความนิยมสูง ตู้เซฟ ราคาดี น่าใช้ มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา พร้อมราคาอัปเดตล่าสุด!

ตู้นิรภัย Chubbsafe

เริ่มกันที่แบรนด์แรก กับตู้นิรภัย Chubbsafe แบรนด์ผลิตตู้นิรภัยคุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพที่มีมาตรฐานชั้นนำระดับโลก ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษอย่างเหล็กกล้า คาร์บอน พร้อมงานระบบล็อกี่มีควาามปลอดภุยในระดับสูง นอกจากนี้ ยังมีความโดดเด่นด้านการป้องกันไฟได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถรักษาความปลอดภัยให้กับสิ่งของภายในได้เป็นอย่างดี โดยตู้นิรภัย Chubbsafe รุ่นที่ได้รับความนิยม มีดังนี้

ตู้นิรภัยChubbsafe - King Cobra MKII : ตู้นิรภัยความปลอดภัยสูง ที่มียอดขายอันดับหนึ่งตลอดกาล มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีป้องกันการโจรกรรม และอัคคีภัยในระดับสูง เหมาะกับการใช้งานในบ้าน และร้านค้าต่าง ๆ

ตู้นิรภัยChubbsafe - DUO Guard : ตู้เซฟที่ออกมาแบบเพื่อป้องกันการถูกเจาะทำลายแม่กุญแจโดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการถูกขโมยหรือทำลายได้เป็ยอ่างดี เลือกใช้สารป้องกันการเจาะทำลายที่มีประสิทธิภาพ และช่วยลดน้ำหนักของตู้ให้น้อยลง ทำให้เหมาะกับการวางบนตึกสูงได้ดี

ตู้นิรภัย Chubbsafe - New Challenger : ตู้นิรภัยคุณภาพสูงที่เหมาะกับการใช้งานทั่วไป มีความคุ้มค่าคุ้มราคา แข็งแรงทนทานมาก ๆ

ราคาตู้นิรภัย Chubbsafe : เริ่มต้นที่ 10,000 - 100,000 บาท


ตู้นิรภัย Chubb 

แบรนด์ตู้นิรภัยที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพที่ได้รับการยอมรับแล้วทั่วโลก ที่มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายขนาด เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน สำนักงาน โรงแรม หรือตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ต้องการ เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นด้านการรักษาความปลอดภัยในระดับสูง มีระบบล็อกที่หลากหลาย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ไร้สนิม แข็งแรงทนทาน ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันไฟได้หลายชั่วโมง โดยมีรุ่นที่ได้รับความนิยม ดังนี้

ตู้นิรภัย Chubb - BASTION : ตู้นิรภัยคุณภาพสูงที่เหมาะสำหรับบ้าน ร้านค้า สำนักงาน ที่ต้องการความแข็งแรงทนทาน และมีความปลอดภัยสูง มีให้เลือก 4 ขนาดที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ เลือกใช้เหล็กกล้ากันเจาะที่ผลิตจากโลหะผสมพิเศษ ป้องกันกลไก รหัสกุญแจ และจุดสำคัญต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี 

ตู้นิรภัย Chubb - CONQUEROR : ตู้เซฟโครงสร้างหนาพิเศษ บานประตูเหล็กกล้าที่มีคุณสมบัติป้องกันไฟ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทั่วโลก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการตู้นิรภัยที่มีความปลอดภัยระดับสูงสุด เลือกใช้กุญแจแบบ 8 รหัส แถบ Double Bit Lock ที่ยากต่อการโจรกรรม 

ราคาตู้นิรภัย Chubb : เริ่มต้นที่ 10,000 - 100,000 บาท


 ตู้เซฟ Kingdom

ตู้เซฟ Kingdom เป็นตู้นิรภัยแบรนด์ไทยที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตตู้เซฟมายาวนานกว่า 30 ปี ทำให้สินค้าทุกชิ้นที่ได้ออกมามีคุณภาพในระดับสูง ควบคุมดูแลการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยผ่านการทดสอบ และรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล เลือกใช้วัสดุในการผลิตคุณภาพสูง ออกแบบพิเศษให้มีความแข็งแรง ทนทาน มีคุณสมบัติในการป้องกันไฟ และน้ำได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายให้เลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยรุ่นที่ได้รับความนิยม มีดังนี้

ตู้เซฟ Kingdom รุ่น SA-2434 : ตู้นิรภัยความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้าน หรือร้านค้าต่าง ๆ 

ตู้เซฟ Kingdom รุ่น CV165B : ตู้เซฟราคาดี ที่มีความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปในบ้านหรือออฟฟิศต่าง ๆ

ตู้เซฟ Kingdom รุ่น SAD-2012 : ตู้เซฟที่มีความปลอดภัยสูง มีระบบป้องกันภัยที่มีมาตรฐานชั้นนำ เหมาะสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจต่าง ๆ 

ราคาตู้เซฟ Kingdom : เริ่มต้นที่ 6,000 - 50,000 บาท


ตู้เซฟ Leeco

ตู้เซฟ Leeco ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JIS และ มอก. ผลิตจากเหล็กกล้าคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติทนทานต่อไฟได้ยาวนานถึง 120 นาที มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้านโจรกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี จุดเด่นของแบรนด์นี้ คือการออกแบบมา เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย เป็นตู้เซฟราคาดีที่เหมาะสำหรับการใช้งานได้ทั้งในบ้าน สำนักงาน และองค์กรธุรกิจต่าง ๆ โดยมีรุ่นที่ได้รับความนิยม ดังนี้ 

ตู้เซฟ Leeco : Beeda Manda : ตู้เซฟที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้าน หรือร้านค้าต่าง ๆ มีความแข็งแรงทนทาน คุ้มค่าคุ้มราคา

• ตู้เซฟ Leeco : NES-9 : ตู้นิรภัยราคาประหยัด ที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป

ตู้เซฟ Leeco : NSD-CPL : ตู้นิรภัยความปลอดภัยสูง ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในระดับชั้นนำ เหมาะสำหรับใช้งานในธุรกิจองค์กรต่าง ๆ

ราคาตู้เซฟ Leeco : เริ่มต้นที่ 3,000 - 60,000 บาท


ตู้นิรภัย TAIYO

มาถึงแบรนด์สุดท้าย กับตู้นิรภัย TAIYO ที่มีหลากหลายรุ่นให้เลือกซื้อ มีหลายขนาด น้ำหนัก ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป สามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งาน รุ่นส่วนใหญ่ผลิตจากเหล็กกล้าคุณภาพสูง ที่มีคุณสมบัติที่ป้องกันภัยจากไฟไหม้ และป้องกันโจรกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบมาตรฐาน มอก. เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แนะนำสำหรับใครที่กำลังมองหาตู้เซฟราคาดี เพื่อใช้งานตามวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ตามที่เราต้องการ

ตู้นิรภัยที่ดี จะช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับสิ่งของสำคัญของเรา ไม่ให้เกิดความเสียหาย ลดความเสี่ยงในการถูกขโมยได้เป็นอย่างดี การเลือกตู้นิรภัย ตู้เซฟที่มีคุณภาพดีจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในปัจจุบัน ที่ตู้เซฟมีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มากมายเข้ามาปรับใช้ในกระบวนการผลิตตู้เซฟ ทำให้ได้ออกมาเป็นตู้นิรภัยที่ทั้งใช้งานง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัย ทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับมา

ธนรักษ์ โกลด์เด้น เซฟ ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งหน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน และองค์กรธุรกิจชั้นนำ มีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานครบทุกประเภท เรานำเข้ากับบริษัทผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงานโดยตรงเลือกซื้ออุปกรณ์รักษาความปลอดภัย และเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุมราคางบประมาณอย่างอยู่หมัด บริการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพดี ทั้งโต๊ะสำนักงาน โต๊ะทำงาน, โต๊ะคอมพิวเตอร์, เก้าอี้สำนักงาน, เก้าอี้ทำงาน, เก้าอี้ออฟฟิศ, ตู้เหล็กเก็บของ, ตู้ล็อกเกอร์, ตู้เก็บเอกสาร, ชั้นวางเอกสาร หรือตู้เอกสารที่ทำจากไม้ และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน อาทิเช่น ตู้เซฟ Leeco, ตู้เซฟ Kingdom และตู้นิรภัย Chubbsafe เพื่อคุณโดยเฉพาะ จัดส่งถึงออฟฟิศคุณอย่างรวดเร็ว เลือกได้ตามงบประมาณ เหมาะกับทุกสำนักงานออฟฟิศ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ ราคาถูกที่สุด

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยคุณภาพ
โทร. 
086-332-244502-749-3552



บทความ

วิธีการติดตั้ง และใช้งานตู้เซฟ ตู้นิรภัยอย่างถูกวิธี
ทริคการเลือกซื้อตู้นิรภัยที่มีคุณภาพ และราคาเหมาะสม
รวมไอเดียเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน สร้างบรรยากาศน่าทำงานให้กับบริษัท
How to จัดโต๊ะคอมพิวเตอร์ยังไง ไม่ให้ปวดหลัง?
8 อันดับ เก้าอี้ออฟฟิศ ราคาถูก และดี งบน้อยก็นั่งสบายได้
วิธีเลือกเก้าอี้ทำงานอย่างไร? นั่งแล้วไม่ปวดหลัง
หลักในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ให้เหมาะสมกับพื้นที่ ใช้งานได้คุ้มค่าที่สุด
ทริคในการเลือกซื้อโต๊ะคอมพิวเตอร์ ให้ใช้สอยได้คุ้มค่า ฟังก์ชั่นครบ!
สำรวจ ราคาตู้เซฟ ตู้นิรภัย ยี่ห้อยอดนิยมปี 2023-2024!
พาส่อง ตู้เอกสาร ตู้เก็บเอกสาร ฟังก์ชั่นครบ แข็งแรงทนทาน!
แจกไอเดียจัดโต๊ะคอมพิวเตอร์ ให้สวยงามใช้งานได้สะดวก
ปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานให้ถูกหลัก เสริมงานให้รุ่งเรือง การงานก้าวหน้า
10 ไอเดีย จัดโต๊ะทำงานในบริษัท สํานักงาน สำหรับผู้บริหารยุคใหม่
หลักสำคัญที่ใช้ในการเลือกเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้สำนักงาน
เทคนิคเลือก โต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์ เก้าอี้สำนักงาน ราคาถูก!
รวมไอเดียแต่งออฟฟิศด้วยเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ปี 2023!