ทริคการเลือกซื้อตู้นิรภัยที่มีคุณภาพ และราคาเหมาะสม
ReadyPlanet.com
dot
dot
dot
dot
bulletเฟอร์นิเจอร์-เหล็ก
bulletเฟอร์นิเจอร์-ไม้
bulletเก้าอี้สำนักงาน
bulletPartition




ทริคการเลือกซื้อตู้นิรภัยที่มีคุณภาพ และราคาเหมาะสม

ทริคการเลือกซื้อตู้นิรภัยที่มีคุณภาพ และราคาเหมาะสม

5 ทริคดี ๆ ในการเลือกซื้อตู้นิรภัยอย่างไรให้มีคุณภาพ และมีราคาเหมาะสมกับการใช้งาน

ตู้นิรภัย

ทุกวันนี้ เมื่อเราพูดถึงระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน หรือตามสถานที่ต่าง ๆ ก็คงหนีไม่พ้นกับตู้นิรภัย หนึ่งในอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ผู้ช่วยที่จะช่วยให้การเก็บรักษาของมีค่าต่าง ๆ อยู่เป็นที่ และมีความปลอดภัยในระดับสูง และเมื่อเราคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน การเลือกตู้นิรภัยที่มีคุณภาพมาตรฐานจึงเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ 5 ทริคดี ๆ ในการเลือกตู้นิรภัยให้ได้คุณภาพ และเป็นตู้เซฟราคาเหมาะสมกับการใช้งานของเรา จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน!

5 เคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกซื้อตู้นิรภัยให้ได้คุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม

1.ศึกษาข้อมูลของตู้นิรภัย

และเปรียบเทียบราคา

สำหรับสิ่งแรกที่ควรนำมาพิจารณาในการเลือกซื้อตู้นิรภัยนั้น ควรเริ่มจากการศึกษาตู้นิรภัยแต่ละประเภทว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร และเหมาะสมกับการใข้งานในด้านไหนบ้าง รวมไปถึงนำมาเปรียบเทียบราคาเพื่อให้ได้ตู้นิรภัยที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด โดยประเภทของตู้เซฟ มีดังนี้

1.ตู้นิรภัยแบบลิ้นชัก : เป็นตู้นิรภัยแบบลิ้นชัก เหมาะสำหรับใช้ในโรงงาน เพื่อเก็บรักษาเอกสารสำคัญต่าง ๆ 

2.ตู้นิรภัยแบบเจาะรูใส่ของ : เป็นตู้นิรภัยแบบเจาะรู ที่สามารถใส่ของไว้ด้านบนได้ เหมาะสำหรับการใช้ในร้านอาหาร โรงแรม ปั๊มน้ำมัน หรือทำเป็นตู้บริจาคก็ได้

3.บานประตูเซฟนิรภัย : เป็นประตููนิรภัยที่มักติดตั้งเชื่อมกับกำแพง เหมาะสำหรับใช้ในร้านทอง หรือโรงรับจำนำ

4.ตู้นิรภัยระบบล็อกกุญแจ : เป็นตู้นิรภัยแบบล็อกกุญแจที่มีความแข็งแรง ใช้งานง่าย

5.ตู้นิรภัยแบบสแกนนิ้ว : เป็นระบบรักษาความปลอดภัยแบบสแกนลายนิ้วมือ ใช้งานง่าย และสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้งานตู้เซฟบ่อย ๆ

6.ตู้นิรภัยแบบปุ่มกด : ใช้งานง่าย เปลี่ยนรหัสง่าย แต่ต้องดูแลเรื่องของแบตเตอรี่เพื่อใช้งานด้วย

7.ตู้นิรภัยสำหรับเก็บปืน : เป็นตู้นิรภัยที่ออกแบบมาเพื่อเก็บปืนโดยเฉพาะ ทำให้มีรูปร่างที่เหมาะกับปืนแต่ละประเภท ส่วนใหญ่ระบบล็อกจะเป็นแบบรหัส แบบหมุน หรือแบบปุ่มกด เน้นให้ใช้งานง่ายและสะดวกในการเปิดปิดเพื่อใช้งาน

2.การรับรองคุณภาพของตู้นิรภัย 

ตู้นิรภัยที่มีคุณภาพ ควรเป็นตู้เซฟที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานที่มีความน่าเชื่อถือ เช่น มาตรฐาน UL (Underwriters Laboratories) หรือมาตรฐานรับรองความปลอดภัยอื่น ๆ ในระดับชั้นนำของโลก เราอาจลองสำรวจผู้ผลิตว่ามีความน่าเชื่อถือ หรือมีประสบการณ์ด้านการผลิตตู้นิรภัยที่มีคุณภาพมายาวนานแค่ไหน รวมไปถึงควรตรวจสอบเรื่องของการบริการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อด้วย

3.ความจุของตู้นิรภัย 

อีกหนึ่งข้อพิจารณาสำคัญสำหรับการเลือกตู้นิรภัยให้มีคุณภาพ นั่นก็คือความสามารถในการจุสิ่งของ และความสามารถในการเก็บสิ่งของภายในตู้นิรภัย เพื่อที่เราจะสามารถจัดเก็บของมีค่าต่าง ๆ ของเราได้อย่างเหมาะสมพอดีกับตัวตู้ เช่น เอกสาร หรือของมีค่าต่าง ๆ

4.ความสะดวกสบายในการใช้งานตู้นิรภัย 

ความสะดวกสบายในการใช้งานตู้นิรภัย เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ผูู้ซื้อควรให้ความสำคัญ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และง่ายต่อการใช้งานด้วย เช่น ระบบการเปิดปิดด้วยการสแกนลายนิ้วมือ ระบบเปิด-ปิดไฟ ที่ช่วยให้สามารถค้นหาสิ่งของภายในตู้นิรภัยได้อย่างง่ายดาย เป็นต้น

5.การรับประกันหลังการขายตู้นิรภัย 

การรับประกันหลังการขายเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับเราในกรณีที่ตู้นิรภัยเกิดมีปัญหาขึ้นมา จนไม่สามารถใช้งานได้อย่างเป็นปกติ โดยทั่วไป ระยะเวลาการรับประกันของตู้นิรภัยจะอยู่ที่ประมาณ 6 เดือนไปจนถึงประมาณ 1 ปีเป็นอย่างน้อย

หากเพื่อน ๆ นำเคล็ดลับดี ๆ เหล่านี้ไปใช้ รับรองเลยว่าเพื่อน ๆ จะสามารถเลือกตู้นิรภัยที่มีคุณภาพ คุ้มค่า และเหมาะสมกับการใช้งานของเราได้มากที่สุดแน่นอน!!

สุดท้ายนี้ จะเห็นได้ว่า การเลือกตู้นิรภัยที่มีคุณภาพนั้น นอกจากในเรื่องของราคาแล้ว เรายังต้องเลือกตู้เซฟราคาประหยัด ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และมีความเหมาะสมในการใช้งาน เพื่อสร้างความคุ้มค่าให้สูงที่สุดกับเงินที่จ่ายไป และอย่าลืมพิจารณาในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้งานด้วย ถ้าหากเป็นตู้นิรภัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งหมด นั่นแหละจะเรียกว่าเป็นตู้นิรภัยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

Thanaraksafe ให้บริการจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะสำนักงาน โต๊ะทำงาน, โต๊ะคอมพิวเตอร์, เก้าอี้สำนักงาน, เก้าอี้ทำงาน, เก้าอี้ออฟฟิศ, ตู้เหล็กเก็บของ, ตู้ล็อกเกอร์, ตู้เก็บเอกสาร, ชั้นวางเอกสาร หรือตู้เอกสารที่ทำจากไม้ และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตู้เซฟ ราคาประหยัดที่สุด อาทิเช่น ตู้เซฟ Leeco, ตู้เซฟ Kingdom และตู้นิรภัย Chubbsafe จัดส่งถึงออฟฟิศคุณอย่างรวดเร็ว เลือกได้ตามงบประมาณ เหมาะกับทุกสำนักงานออฟฟิศ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ ในราคาถูกที่สุด

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยคุณภาพ
โทร. 
086-332-244502-749-3552

 




บทความ

วิธีการติดตั้ง และใช้งานตู้เซฟ ตู้นิรภัยอย่างถูกวิธี
สำรวจ ตู้เซฟ ตู้นิรภัยที่ขายดีที่สุด น่าใช้งาน ระบบล็อคแน่นหนา พร้อมราคาอัพเดต!
รวมไอเดียเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน สร้างบรรยากาศน่าทำงานให้กับบริษัท
How to จัดโต๊ะคอมพิวเตอร์ยังไง ไม่ให้ปวดหลัง?
8 อันดับ เก้าอี้ออฟฟิศ ราคาถูก และดี งบน้อยก็นั่งสบายได้
วิธีเลือกเก้าอี้ทำงานอย่างไร? นั่งแล้วไม่ปวดหลัง
หลักในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ให้เหมาะสมกับพื้นที่ ใช้งานได้คุ้มค่าที่สุด
ทริคในการเลือกซื้อโต๊ะคอมพิวเตอร์ ให้ใช้สอยได้คุ้มค่า ฟังก์ชั่นครบ!
สำรวจ ราคาตู้เซฟ ตู้นิรภัย ยี่ห้อยอดนิยมปี 2023-2024!
พาส่อง ตู้เอกสาร ตู้เก็บเอกสาร ฟังก์ชั่นครบ แข็งแรงทนทาน!
แจกไอเดียจัดโต๊ะคอมพิวเตอร์ ให้สวยงามใช้งานได้สะดวก
ปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานให้ถูกหลัก เสริมงานให้รุ่งเรือง การงานก้าวหน้า
10 ไอเดีย จัดโต๊ะทำงานในบริษัท สํานักงาน สำหรับผู้บริหารยุคใหม่
หลักสำคัญที่ใช้ในการเลือกเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้สำนักงาน
เทคนิคเลือก โต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์ เก้าอี้สำนักงาน ราคาถูก!
รวมไอเดียแต่งออฟฟิศด้วยเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ปี 2023!